Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Mùa thu mùa Sapa khoe sắc

         Sapa là một trong những địa điểm du lịch thú vị nhất ở phía bắc của Việt Nam, với chiều cao khoảng 1500-1650 m trên mực nước biển. Sapa là một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa vẻ đẹp thay đổi của cảnh quan thiên nhiên và Sapa cũng là nơi có nhiều người dân tộc thiểu số như: H'Mông, Dao đỏ, Tày, Zay ... vv
        Sapa địa điểm thu hút khách du lịch với vẻ đẹp hùng vĩ của núi non, sông nước và con người. Phải thừa nhận rằng mùa nào Sapa cũng đẹp cũng thu hút, mê hoặc người khác trước vẻ đẹp lộng lẫy của mình, nhưng có lẽ mùa đẹp nhất ở Sapa chính là mùa thu. Tham gia tour du lịch sapa 2 ngày 3 đêm bạn tha hồ thả mình vào vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

Sa Pa thu chín vàng tươi,
Nương thang lượn níu eo trời bâng khuâng.

Cánh chim vỗ rỗ tầng không,
Mật ong nắng trải, gió mông mênh chiều.

Vườn hồng e ấp nụ yêu,
Tiếng khèn gọi bạn dặt dìu đó đây!

Chiều rơi
Núi lướt khướt say,
Ngã mình vào cánh võng mây ngủ vùi!

tour sapa mùa lúa chín vàng
       Nhìn những cánh đồng ruộng bậc thang nơi đây như những chiếc thang nối tiếp nhau đưa chúng ta tới không gian của trời. Từng bước từng bước lên tới đỉnh cao.
tham quan ruộng bậc thang trong tour sapa
Ruộng bậc thang Sapa
        Những thửa ruộng với những cây lúa chín nhìn trên cao như những mâm xôi vàng lấp lánh dưới ánh mặt trời mùa thu. Vẻ đẹp của thiên nhiên luôn thu hút chúng ta, tạo cho chúng ta cảm giác yên bình khi đến nơi đây.
mâm xôi ở sapa      khung cảnh trên cao ở sapa
         Chính những vẻ đẹp này Sapa được chọn là mộ trong những nơi có thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ đẹp nhất Châu Á và thế giới. Nơi đây còn có nét mềm mại quyến rũ của suối Mường Hoa, Thung lũng Mường Hoa xinh đẹp.

         Tham gia tour sapa, bạn được cảm nhận sự vận động của gió, của nước, của núi rừng mà chỉ ở Sapa bạn mới cảm nhận rõ được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét