Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Sapa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ


      Sapa xếp hạng cùng vịnh Hạ Long và Hội An trong việc thu hút khách du lịch. ĐẶC BIỆT tham gia tour du lịch sapa 2 ngày 3 đêm du khách có cơ hội cho những chuyến đi và ở tại nhà dân (vào những ngày rõ ràng) các loại tầm nhìn toàn cảnh đó để nhà văn đi tìm kiếm tính từ tươi và một thẻ nhớ lớn hơn máy ảnh. 
Ruộng bậc thang Sapa
      Đỉnh núi Sapa bắt đầu cuộc sống như một khóa tu trên đỉnh đồi cho thực dân Pháp tuyệt vọng để thoát khỏi cái nóng thiêu đốt của vùng đồng bằng Việt Nam. Thứ điều mát cao cả của Fansipan của xung quanh, và thật dễ dàng để xem lý do tại sao - độ ẩm của vỏ Hà Nội đi khi bạn lên các đỉnh núi đều đi men theo với Tinh-điêu khắc, ruộng bậc thang xanh ngọc lục bảo. Đến Sâp bạn được thưởng thức những món ngon nơi đây: thắng cố, cơm lam, xôi bảy màu...

       Nếu bạn chỉ ở Sapa cho một vài ngày. Thời gian tốt nhất để ghé thăm Sapa là trong những tháng mùa hè bắt đầu từ tháng Tám, khi bầu trời nhìn cao, trong xanh, nhìn thấy rõ những biến chuyển của thời tiết ở Sapa. Và Đôi khi bạn không thể đánh bại một cơn mưa mùa hè tốt đẹp cho bầu không khí - mưa là ngắn thường, nhằm mục đích đó đổ vào thùng. Mùa đông có thể trở lạnh, sương mù và mưa, khi làm sạch thời tiết và những cảnh vật nơi đây tuyệt đẹp hơn bất cứ lúc nào khác trong năm. 
Văn nghệ buổi tối ở các bản người dân tộc
       Sapa bạn có thể đi qua vô số các dân tộc thiểu số. Trưởng là Black Hmong, vì váy của họ là màu rất tối, Hầu như đen, trang trí với màu chàm thổ cẩm đầy màu sắc và đồ trang sức bạc, nhưng chủ yếu là đen. Nhóm thứ hai là người Dao Ai aussi áo lớn nhất. Những người phụ nữ của những Người giới thiệu là người Dao Đỏ, tóc của họ trong một chiếc khăn màu đỏ tươi trang hoàng với tua bạc đính cườm trong. Khi những người trong Black Dao mặc mũ nón đặc biệt - một đống cuộn, tết tóc, với năm Xây dựng, trang trí hình chữ nhật bạc kim loại nhô ra khỏi đầu. Họ vui vẻ sẽ loại bỏ cái mũ của họ cho khách du lịch để hiển thị đó nó không chỉ là một chiếc mũ và tóc thật của họ.

>> Tham gia tour du lịch hà giang 3 ngày 2 đêm dành cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét